Lời đầu tiên, Ban tổ chức xin gửi lời chúc sức khỏe và thành đạt đến Quý công ty. Chúc Quý công ty không ngừng lớn mạnh và phát triển.
I. Mục đích - Nội dung - Ý nghĩa
- Xây dựng sân chơi đấu giá dành cho HSSV, sân chơi lành mạnh cho các bạn HSSV.
- Giúp các bạn HSSV có thêm kiến thức xã hội cũng như kinh nghiệm sống.
- Xây dựng cách sử dụng quỹ thời gian hữu ích cho HSSV.
- Xây dựng tính tập thể, cộng đồng cho HSSV.
- Tạo nên sân chơi, những hoạt động phù hợp, bổ ích cho giới trẻ thể hiện cơ quan, đơn vị bảo trợ,tài trợ quan tâm thực sự đến HSSV.
- Tạo nên hình thức sinh hoạt tập thể, thu hút các em tham gia ngay tại trường.
- Thu mua các mặt hàng Handmade do HSSV làm những lúc rãnh rỗi, tạo thêm thị trường cho các bạn đam mê kinh doanh. Xây dựng thị trường hộ trợ cho các bạn HSSV vươn lên lập thân, lập nghiệp và làm giàu chính đáng.
- Đoàn cơ sở, nhà trường quan tâm đến tuyên truyền, tổ chức cho các em vui chơi an toàn, lành mạnh, bên cạnh bổ sung kiến thức,kinh nghiệm làm việc,tham gia các chương trình kinh tế lành mạnh.
- Kêu gọi các em tham gia những hoạt động tình nguyện vì cộng đồng…bằng hình thức chia sẻ - đấu giá những món đồ cũ – vừa cho - vừa chơi – vừa tiết kiệm kinh tế từ những thứ mình không cần thiết nhưng đối với người khác lại cần thiết. Và cộng đồng sẵn sang đóng góp để tạo nên sân chơi lành mạnh cho các em.
- Qua những hoạt động đó sẽ góp phần giúp cho các em biết sống vì mọi người, biết xử lý tốt hơn những tình huống xảy ra trong cuộc sống và quan trọng là để các em có tâm lý thoải mái khi bước vào một năm học mới với bao khó khăn, thách thức chờ đợi ở phía trước...
II. Hình thức hoạt động
* Các mặt hàng đấu giá:
-Sách vở, đồ dùng sinh hoạt, đồ dùng học tập, các công nghệ thông tin, … các vật phẩm có giá trị hữu hình hay vô hình.
-Tất cả mọi thứ có thể đấu giá nhằm phục vụ nhu cầu chính đáng về tinh thần và vật chất cho HSSV
- Các sản phẩm handmade do các bạn HSSV làm.
- Đồ cũ không dùng nữa, vừa kiếm tiền từ những món đồ không cần thiết đối với mình, vừa chia sẻ cho các bạn cần những thứ đó.
- Các sản phẩm, hàng hoá đưa vào với hình thức quảng cáo sản phẩm phục vụ cho HSSV và cộng đồng.
- Sản phẩm độc đáo, hiếm có.
- Các sản phẩm không làm ảnh hưởng đến văn hoá, thuần phong mỹ tục (thí dụ: biêu xấu, vu khống, đồi truỵ, thô tục,tuyên truyền xấu...)
- Mặt hàng đấu giá không làm ảnh hưởng đến An ninh - Chính trị - Quân sự; luật pháp Nhà nước Việt Nam.
- Các thông tin về mặt hàng không bị sai lệch, không có thực.
-Ban tổ chức sẽ kiểm tra chất lượng, thông tin và nội dung của các mặt hàng được đấu giá.
1. Nguồn mặt hàng đấu giá:
- Từ sự đóng góp của HSSV đăng ký mặt hàng đấu giá.
- Từ ban tổ chức chương trình.
- Từ các nhà hảo tâm…
- Từ những nguồn cung cấp khác.
2. Nguyên tắc bán đấu giá:
- Đảm bảo nguyên tắc công khai, liên tục, trung thực, khách quan, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia.
- Giá khởi điểm do ban tổ chức đưa ra.
- Người trúng đấu giá là người trả giá cao nhất.
3. Dụng cụ phục vụ chương trình:
- 01 phòng tổ chức gồm ghế ngồi cho khách mời, ghế và bàn làm việc.
- 01 máy chiếu.
- 01 laptop ghi dữ liệu và tạo clip cho mặt hàng đấu giá.
- 01 dàn loa mini.
- 01 micro.
- 01 máy ảnh kỹ thuật số (chép hình ảnh vật phẩm đấu giá).
4. Doanh thu sau đấu giá:
-Các mặt hang đấu giá thành công sẽ được ban tổ chức chuyển vào kinh phí mua hang cho các phiên đấu giá kế tiếp.
- Đối với các mặt hang đấu giá thành công do các bạn HSSV ký gửi thì doanh thu của mặt hang đó sẽ được chuyển về cho chủ nhân mặt hàng đó.
III. Quyền lợi các nhà tài trợ
- Xây dựng hình ảnh – cũng chính là thương hiệu của nhà tài trợ trong mắt HSSV đang học tập, cũng như hoạt động tại trường.
- Tạo thêm sự thu hút thiết thực đối với HSSV trong hiện tại,tương lai. Là nguồn năng lực trẻ tiềm năng...
- Trước hết, thông qua thương hiệu xã hội tin tưởng hơn, yên tâm hơn và có mong muốn được lựa chọn học tập, làm việc,.. với các nhà tài trợ.
- Xây dựng thương hiệu không chỉ là tạo dựng uy tín,niềm tin của HSSV đối với đơn vị tài trợ. Bên cạnh đó là cộng đồng cư dân sinh sống xung quanh địa điểm tổ chức.
- Một thương hiệu thành công, được người tiêu dùng biết đến và mến mộ sẽ mang lại những lợi ích to lớn. Giá trị của một thương hiệu là triển vọng lợi nhuận mà thương hiệu đó mang lại cho mình trong hiện tại và tương lai.
- Bên cạnh đó, khi đã có được thương hiệu nổi tiếng, các nhà đầu tư; bạn hàng cũng sẽ sẵn sàng hợp tác kinh doanh, cung cấp nguyên liệu và hàng hoá.
- Xây dựng thị trường hộ trợ cho các bạn HSSV vươn lên lập thân, lập nghiệp và làm giàu chính đáng.
- Xây dựng thêm vốn kinh nghiệm sống, hạn chế thời gian dư thừa cho các bạn trẻ học tập và sinh sống tại trường.
- Nơi phục vụ nhu cầu chính đáng về tinh thần và vật chất cho HSSV.
- Xây dựng hình thức chia sẻ vì cộng đồng, tính nhân văn, tình con người cho các bạn HSSV. Và nhiều điều khác nữa….
- Tên và Logo của nhà tài trợ được ở vị trí trang trọng trên các quảng cáo, pano, banderol và backdrop trong hội trường tổ chức chương trình đấu giá “I’m Here”
- Đặt logo và liên kết lên trên trang chủ
http://iamhere.come.vn trong thời hạn 01 năm kể từ khi chương trình chính thức hoạt động.
- Chương trình diễn ra thường niên 3 lần/1 tháng.
Để chương trình ”Đấu giá I’m Here” thành công rực rỡ, Ban Tổ chức trân trọng kính mời Quý Công ty tham gia tài trợ cho chương trình với các hình thức tài trợ sau:
STT
Mức Tài trợ
Xếp hạng Tài trợ
1
Từ 5,000,000 VND trở lên/ 1 tháng
Đơn vị Tài trợ Vàng
2
Từ 1,000,000 VND đến 5,000,000 VND / 1tháng
Đơn vị Tài trợ Bạc
3
Dưới 1,000,000 VND
/ 1 tháng
Đơn vị Đồng Tài trợ
Kế hoạch tổ chức và Quyền lợi của Đơn vị tài trợ được chúng tôi trình bày cụ thể trong tài liệu gửi kèm.
Rất mong nhận được sự ủng hộ của Quý Công ty.
Thực hiện: Mr. Candy
< Bản quyền chương trình thuộc về Coffe Điện Ảnh II - 39 Lê Hồng Phong - Vinh - Nghệ An >